TRẢI NGHIỆM LÀ HỌC VIÊN QUỐC TẾ CANADA – VỚI CHỨNG CHỈ TESOL QUỐC TẾ

Trong thời đại hội nhập, cả Thế giới quan tâm đến một ngôn ngữ chung mà tất cả mọi người đều hoàn toàn có thể giao tiếp được với nhau, và tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chung cho mục đích này.

Vì vậy, nhu cầu học tiếng Anh trở lên rất quan trọng với chúng ta. Nghề giảng dạy tiếng Anh trở thành công việc nhiều người biết đến với mức thu nhập tương đối cao. Tuy nhiên, để trở thành một giáo viên tiếng Anh không phải dễ vì sự canh tranh trong ngành là rất lớn.

Hơn nữa, lối dạy tiếng Anh trong nước hiện nay không hiệu quả, buộc chúng ta phải thay đổi về phương pháp giảng dạy và kỹ năng sư phạm chuẩn quốc tế để phù hợp với Thế giới. Do đó, hầu hết tất cả các trung tâm tiếng Anh lớn và chuyên nghiệp đều yêu cầu giáo viên giảng dạy phải có chứng chỉ Tesol như là yêu cầu đầu vào.

Vậy chứng chỉ Tesol là gì?

Tesol là chứng chỉ quan trọng với mọi giáo viên Việt Nam lẫn nước ngoài, nhằm đảm bảo giáo viên có đầy đủ kỹ năng và phương pháp giảng dạy theo chuẩn quốc tế. 

Tesol có giá trị trên toàn Thế giới, là yêu cầu đầu vào của hầu hết các trường, trung tâm Anh ngữ chuyên nghiệp hiện nay. 

Với mục tiêu chuẩn hóa quốc tế và cung cấp các giá trị giảng dạy cho sinh viên của mình như trên, Viện Đào Tạo và Hợp Tác Quốc Tế Trường Đại Học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh đã ký kết với công ty TNHH SmartConnect và trường Canada Glenn College học viện quốc tế chuyên đào tạo các chứng chỉ hành nghề uy tín và chuyên nghiệp tại Canada.

Tesol giúp khơi dậy khả năng và bản lĩnh của một giáo viên trong tương lai. Là một chứng chỉ quốc tế uy tín do Glenn College Professional Education of British Columbia cấp, Tesol cũng chính là chìa khóa mở ra cơ hội để bạn đến gần hơn với ước mơ trở thành giáo viên chuyên nghiệp và có thể giảng dạy tiếng Anh ở bất kỳ đâu. 

https://www.youtube.com/watch?v=nMwKtNqVqgs&t=117s

Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học Tesol quốc tế?

Khóa học giúp bạn làm quen việc tổ chức giảng dạy, cung cấp nhiều hiểu biết từ cơ bản đến nâng cao về nghề nghiệp. Khóa học bám sát vào các vấn đề thực tế diễn ra trên lớp, đặc biệt là các khó khăn mà giáo viên mới vào nghề hay mắc phải.

Khóa học đưa ra những giải pháp phù hợp với từng hoàn cảnh, khơi gợi tố chất, giúp bạn làm chủ và phát huy được các thế mạnh, khắc phục những điểm yếu, từ đó nâng cao bản lĩnh nghề nghiệp.

Cụ thể bạn sẽ được học và trải nghiệm qua các đề mục như:

  • Thiết kế, biên soạn giáo án phù hợp và hiệu quả.
  • Phương pháp giảng dạy kỹ năng nói, nghe, đọc, viết, từ vựng và ngữ pháp.
  • Nghệ thuật viết giúp truyền đạt đến học viên tốt hơn. 
  • Giảng viên hiểu rõ tâm lý sinh viên giúp các bạn tiếp thu hiệu quả nội dung.
  • Hướng dẫn quản lý lớp một cách chủ động. 
  • Tận dụng tối đa các học cụ để bổ trợ và xây dựng một tiết học sôi động. 

Nếu muốn trở thành giáo viên Anh ngữ thực thụ, hãy đăng ký ngay khóa học Tesol với Mr. Trung (Hotline: 090 858 2348/ 090 300 4870);

Nếu bạn vẫn chưa tìm được con đường sự nghiệp rõ ràng cho tương lại, hãy cho bản thân cơ hội để khám phá và biết đâu bạn sẽ tìm thấy đam mê thật sự của chính mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.